Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Khối thi đua III Hội Quần chúng tỉnh: Tổng kết công tác thi đua năm 2022 - Báo Tây Ninh Online

Thứ năm - 16/02/2023 06:12
BTNO - Ngày 16.2, Khối thi đua III Hội Quần chúng tỉnh tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và bàn giao Khối trưởng năm 2023.

Bàn giao Khối tưởng khối thi đua III Hội Quần chúng năm 2023 cho ông Nguyễn Thế Tân- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ.

Tham dự có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, 4 Hội thuộc Khối thi đua III gồm: Hội Người mù, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp và Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em.

Năm 2022, các đơn vị thành viên trong khối tổ chức nhiều phong trào thi đua mang lại kết quả cao. Nổi bật là Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh thực hiện công tác nhân đạo trị giá hơn 28 tỷ đồng (Đạt hơn 284% chỉ tiêu). Trong năm 2022, Hội được khen thưởng Cờ thi đua xuất sắc của Hội Bảo trợ NKT và Trẻ mồ côi Việt Nam và có 18 tập thể, 26 cá nhân được tặng Bằng khen các cấp.  

Hội Người mù thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống hội viên, xây sửa nhà, phân bổ vật nuôi, cấp học bổng con em nghèo, triển khai tốt các dự án từ nguồn Quỹ Quốc gia giải quyết việc làm. Hội vận động và hỗ trợ cho tất cả hội viên người mù trong tỉnh hơn 15.000 phần quà, tổng trị giá hơn 7 tỳ 700 triệu đồng.

Hiệp hội Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức họp, hội thảo, tuyên truyền, phổ biến, các thông tin mới liên quan đến hoạt động phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và trong nước với nhiều chuyên đề thiết thực, đáng chú ý là chuyên đề “Chuyển đổi số Doanh nghiệp hồi sinh sau đại dịch”, đã gây ấn tượng khá tốt. Trong năm 2022, Hiệp hội Doanh nghiệp vận động hỗ trợ cho bà con nghèo vùng sâu, học sinh vượt khó, tổng trị giá gần 500 triệu đồng.  

Hội Doanh nhân trẻ, ngoài việc duy trì tốt các hoạt động thường xuyên, đơn vị còn tổ chức chương trình Tết vì người nghèo trao tặng quà Tết trị giá hơn 155 triệu đồng.

Hội nghị bàn giao chức danh Trưởng khối Thi đua III năm 2023 cho ông Nguyễn Thế Tân- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ.

Mai Hưng Long

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp