Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Sở GD&ĐT công bố kết quả tuyển dụng viên chức - Báo Tây Ninh Online

Thứ hai - 03/04/2023 22:38
BTNO - Sở GD&ĐT vừa công bố kết quả tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục năm học 2022 – 2023 (đối với các đơn vị trực thuộc)

Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh làm việc tại UBND huyện Châu Thành về việc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Theo Quyết định 139/QĐ-SNV ngày 29.3 của Sở Nội vụ, có 38 trường hợp trúng tuyển viên chức sự nghiệp giáo dục năm học 2022-2023. Đợt tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục năm học này (đối với đơn vị trực thuộc Sở) có 52 ứng viên, 14 người trong số đó không trúng tuyển.

Hết ngày 3,4, người trúng tuyển liên hệ Phòng Tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT (số 23 Nguyễn Chí Thanh, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) nhận quyết định tuyển dụng phân công về đơn vị công tác.

Người trúng tuyển về đơn vị công tác trình quyết định tuyển dụng cho hiệu trưởng nhà trường, nơi được phân công công tác và ký kết hợp đồng xác định thời hạn theo (có mẫu kèm theo) theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25.9.2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.

Sau khi ký hợp đồng xác định thời hạn với đơn vị, người trúng tuyển bắt đầu thực hiện thời gian tập sự theo quy định.

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Phòng Tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

Giáo viên phổ thông phát biểu ý kiến đợt khảo sát thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh.

Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định huỷ kết quả trúng tuyển.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và không tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

Việt Đông

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp