Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Lãnh đạo huyện Tân Châu: Thăm, tặng quà y, bác sĩ và bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện - Báo Tây Ninh Online

Thứ bảy - 21/01/2023 20:32
BTNO - Đoàn đến khoa cấp cứu và phòng lưu bệnh gặp gỡ các bệnh nhân, thăm hỏi tình hình sức khoẻ, tặng mỗi bệnh nhân một phần quà là tiền mặt 300 ngàn đồng.

Đoàn thăm, tặng quà đội ngũ y, bác sĩ trực đêm giao thừa.

Tối 21.1.2023 (nhằm ngày 30 tết), đoàn lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Châu do bà Nguyễn Thị Phượng- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà đội ngũ y, bác sĩ trực và các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt bà Nguyễn Thị Phượng thay mặt lãnh đạo huyện chúc các y, bác sĩ, nhân viên Trung tâm y tế huyện cùng gia đình năm mới luôn mạnh khoẻ, vui tươi, hạnh phúc và mong rằng các y, bác sĩ trực đêm giao thừa cố gắng khắc phục mọi khó khăn, tổ chức tốt công tác cấp cứu và chăm lo sức khoẻ cho bệnh nhân, nhất là những người còn nằm viện trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Dịp này, đoàn đến khoa cấp cứu và phòng lưu bệnh gặp gỡ các bệnh nhân, thăm hỏi tình hình sức khoẻ, tặng mỗi bệnh nhân một phần quà là tiền mặt 300 ngàn đồng. 

Chí Thành

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp