Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Điểm tin địa phương - Báo Tây Ninh Online

Thứ năm - 13/07/2023 11:38
* Sáng 12.7, Sở Tư pháp phối hợp Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho cán bộ và người dân trên địa...

* Sáng 12.7, Sở Tư pháp phối hợp Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho cán bộ và người dân trên địa bàn phường Hiệp Ninh, Thành phố.

Đại biểu dự hội nghị.

Bà Đào Thị Anh Tuyết- Phó trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp và Trung tá Huỳnh Văn Sửu- Đội trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phổ biến một số quy định của pháp luật về hoà giải ở cơ sở và tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn, dấu hiệu nhận biết, biện pháp phòng tránh các loại tội phạm giết người, tội phạm công nghệ cao, tội phạm ma tuý, mại dâm.

Đồng thời, đề nghị cán bộ và người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, bảo đảm an toàn thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, không cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu, mã xác thực OTP, chuyển tiền cho người không quen biết.

Tránh truy cập vào các đường link lạ, không cho thuê, mua bán trái phép các loại giấy tờ cá nhân… Khi phát hiện có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản hãy liên hệ ngay cơ quan Công an gần nhất để được hướng dẫn xử lý.

Hà Nam

Đảng ủy xã Lộc Ninh (Dương Minh Châu): Trao tặng Huy hiệu 50, 45 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Dương Minh Châu Phạm Văn Tín trao Huy hiệu cho 2 đảng viên.

Ngày 11.7,  Đảng ủy xã Lộc Ninh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Dương Minh Châu Phạm Văn Tín.

Ông Phạm Văn Tín trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên Trương Quang Khỏi và Trần Văn Cần, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Lộc Thuận và Lộc Tân.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ mong muốn trong thời gian tới, 2 đảng viên được tặng Huy hiệu tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước nói chung, của Đảng bộ và nhân dân xã Lộc Ninh nói riêng. 

Võ Minh Hải

* Ngày 13.7, Đoàn - Đội, Hội Khuyến học phường Long Thành Trung, thị xã Hoà Thành tổ chức chương trình "Vì đàn em thân yêu" cho trẻ em địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Long Thành Trung, thị xã Hoà Thành.

Chương trình trao 100 phần quà gồm: tập, cặp, tiền mặt cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, góp phần hỗ trợ các em đến trường vào năm học mới.

Tổng giá trị quà tặng là 35 triệu đồng do Công ty TNHH Thái Phùng và ông Bùi Minh Cận tài trợ.

Thế Nhân

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp