Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Trung đoàn 5, Sư đoàn 5 tiếp nhận chiến sĩ mới - Báo Tây Ninh Online

Thứ tư - 08/02/2023 23:55
BTNO - Ngày 8.2, Trung đoàn 5, Sư đoàn 5 phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ quân sự các địa phương và cơ quan chức năng của Sư đoàn tiếp nhận 1.023 chiến sĩ mới từ các tỉnh Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến sĩ mới phấn khởi nhập ngũ tại Trung đoàn 5.

Đơn vị đã hiệp đồng tốt với các địa phương tuyển quân để thâm nhập hồ sơ, ký chốt danh sách, các bước tiếp đón chiến sĩ mới được diễn ra tuần tự và chặt chẽ, bảo đảm đúng quy định.

Khi tiếp nhận về từng đơn vị, chiến sĩ mới và thân nhân chiến sĩ mới đều rất vui mừng, phấn khởi và yên tâm trước sự quan tâm chu đáo, ân cần và cơ sở vật chất đầy đủ, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp của đơn vị.

Thượng tá Nguyễn Đình Xuân- Trung đoàn trưởng cho biết: “Để khâu tiếp nhận chiến sĩ mới được tổ chức một cách chặt chẽ. Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức quán triệt, giáo dục cho đội ngũ cán bộ khung về vai trò, tầm quan trọng của công tác tiếp nhận, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành phần, bồi dưỡng, hướng dẫn đội ngũ cán bộ khung thực hiện các bước tiếp nhận, chuẩn bị tốt các biển bảng, khẩu hiệu và chăm sóc cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, sáng đẹp.

Đồng thời quán triệt cho đội ngũ cán bộ khung tinh thần tiếp đón chiến sĩ mới phải bằng tình thương và trách nhiệm thực sự, như thể đón những đứa em, những đứa con ở xa về với gia đình”.

Hoàng Ngọc Duy

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp