Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Công an tỉnh Tây Ninh sơ kết 6 tháng đầu năm về công tác phòng, chống ma tuý - Báo Tây Ninh Online

Thứ bảy - 08/07/2023 14:26
Các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng trong đợt cao điểm PCMT. Trong 6 tháng đầu năm 2023, lực lượng phòng, chống ma tuý toàn tỉnh đã tổ chức triển khai...

Các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng trong đợt cao điểm PCMT.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, lực lượng phòng, chống ma tuý toàn tỉnh đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình kế hoạch đã đề ra, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia; nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân được nâng lên, tham gia tích cực vào công tác phòng, chống ma tuý.

Công tác vận động cai nghiện tự nguyện và lập hồ sơ đưa người nghiện ma tuý vào cơ sở cai nghiện bắt buộc được chính quyền cơ sở thực hiện tích cực. Lực lượng Công an toàn tỉnh phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể phòng, chống, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma tuý phát hiện 165 vụ, bắt giữ 333 đối tượng phạm tội về ma tuý. Thu giữ: 44,854kg heroin, 156,67kg ma tuý tổng hợp, 2 khẩu súng, 12 viên đạn và nhiều tang vật khác có liên quan. 

Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma tuý, Công an các cấp trong tỉnh đã tổ chức lễ mít tinh và diễu hành, huy động đông đảo lực lượng tham gia, đồng thời, tổ chức gần cuộc tuyên truyền với gần 6.000 lượt cán bộ, sinh viên, học sinh, nhân dân nội dung tuyên truyền về tác hại của ma tuý và công tác phòng, chống ma tuý, vận động nhân dân tích cực tham gia phòng ngừa tố giác tội phạm ma tuý… Qua công tác tuyên truyền đã từng bước nâng cao nhận thức, ý thức của cán bộ và quần chúng nhân dân trong công tác phòng chống ma tuý ở địa phương.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng 5 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cao điểm tuyên truyền, tấn công trấn áp tội phạm về ma tuý trên tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia. 

Hà Thuỷ-Tấn Lực

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp