Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuctayninh.com, cảm ơn !

Công an Tây Ninh: Vận động, thu hồi các thiết bị vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ - Báo Tây Ninh Online

Thứ hai - 27/02/2023 08:47
BTNO - Ngày 23.2, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh thu nhận một cây kiếm do một người dân ở thành phố Tây Ninh giao nộp.

Các thiết bị thu hồi.

Tại cơ quan Công an, người này cho biết, đặt mua một cây kiếm dài khoảng 59cm trên mạng để treo trưng bày trong nhà. Qua tuyên truyền của cơ quan chức năng, nhận thức được việc mua dao, kiếm... là vi phạm pháp luật nên tự nguyện giao nộp cho cơ quan Công an. 

Trước đó, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã vận động thu hồi các thiết bị súng hơi tự chế của anh P.V.H ngụ huyện Tân Châu.

Qua làm việc, anh H cho biết, đầu tháng 9.2022 có xem mạng xã hội Facebook thấy bán các loại súng hơi tự chế PCP, anh đặt mua linh kiện về lắp ráp súng để bắn chim, cò, chuột khu vực xung quanh nhà. Tổ công tác lập biên bản vụ việc và thu giữ tất cả các linh kiện nói trên, đồng thời cho viết cam kết không tái mua để sử dụng.

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội thu giữ 2 linh kiện của người dân ngụ ở thị xã Hoà Thành gồm: ống giảm thanh và ống ngắm của súng hơi tự chế.

Hà Thuỷ

Nguồn tin: baotayninh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp